top of page

Fee Model | Chevrolet Corvette C3 Stingray

Updated: Nov 27, 2023

Dart Poly, xin hân hạnh chia sẻ với các bạn một mô hình xe hơi đặc biệt - Chevrolet Corvette C3 Stingray. Đây là một mô hình 3D đã được thiết lập ánh sáng và làm chất liệu sẵn sàng để bạn khám phá và sử dụng trong quá trình học tập và nghiên cứu.


Mô hình Chevrolet Corvette C3 Stingray được biết đến như một biểu tượng của dòng xe Corvette. Với thiết kế góc cạnh và đường cong uyển chuyển, mẫu xe này mang lại sự thú vị và nét cá tính đặc trưng của những chiếc xe hơi thể thao cổ điển. Với việc chia sẻ mô hình này, chúng tôi hy vọng nó sẽ là một nguồn cảm hứng và tài liệu hữu ích cho các bạn trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, đồ họa máy tính và các lĩnh vực liên quan.


Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống mô hình Blender đã được chuẩn bị sẵn từ đường dẫn sau bên dưới. Với mô hình này, bạn có thể thực hiện các phân tích và tùy chỉnh theo ý thích của mình. Hãy khám phá và sáng tạo với mô hình Chevrolet Corvette C3 Stingray, và đừng quên chia sẻ kết quả công việc của bạn với cộng đồng!


Tuy nhiên, chúng tôi xin nhắc nhở rằng mô hình này chỉ được sử dụng cho mục đích học tập và nghiên cứu cá nhân. Xin vui lòng không bán lại, phân phối lại hoặc sử dụng mô hình này với mục đích thương mại mà không có sự cho phép từ Dart Poly. Vui lòng đảm bảo bạn sử dụng mô hình này theo quy định và chỉ tải xuống từ nguồn tin cậy.


Chevrolet Corvette C3 Stingray
.zip
Download ZIP • 25.04MB

Recent Posts

See All
bottom of page